Vay tiền không thế chấp có dễ dàng không?

Vay tiền không thế chấp, còn gọi là vay tín chấp, là cụm từ được tìm kiếm nhiều trên internet trong những năm gần đây. Đây là hình thức vay ngày càng phổ biến với nhiều ưu điểm và lợi thế hơn so với các hình thức vay khác.
 
Hiện nay, nhiều tổ chức tín dụng uy tín trên thị trường đang đẩy mạnh sản phẩm vay tiền không thế chấp cho khách hàng, trong đó người đi vay dễ dàng tiếp cận được hình thức vay vốn này ở các công ty tài chính.

Hình thức vay tiền không thế chấp được hiểu là việc người đi vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo nào với các tổ chức tín dụng, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân người đi vay để đánh giá về năng lực trả nợ của khách hàng, sau đó sẽ ra quyết định phê duyệt khoản vay hay không.

Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn tại các công ty tài chính, trước hết khách hàng có thể dễ dàng đăng ký thông tin vay vốn qua nhiều kênh khác nhau như gọi tới số hotline , hoặc gửi thông tin qua website chính thức của công ty hay qua các kênh mạng xã hội như Fanpage, Zalo… để nhân viên công ty liên hệ lại và tư vấn gói vay phù hợp nhất dành cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn chuẩn bị một bộ hồ sơ vay vốn với thủ tục đơn giản, trong đó chỉ cần chứng minh năng lực trả nợ bằng một số thông tin cụ thể, ví dụ cung cấp một trong những giấy tờ như sao kê lương, đăng ký xe máy, các loại hóa đơn tiền điện, tiền nước, hóa đơn tiện ích hay thẻ bảo hiểm y tế, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ... có liên quan đến khách hàng.

Hồ sơ vay của khách hàng sẽ được thẩm định nhanh chóng để khách hàng biết mình có được duyệt khoản vay hay không trong thời gian sớm nhất. Khi hồ sơ vay được phê duyệt, việc giải ngân sẽ được tiến hành ngay để kịp thời đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng.

Có thể nhận thấy, việc vay tiền không thế chấp ở các công ty tài chính không hề khó, người đi vay chỉ cần sớm để lại thông tin vay vốn và chuẩn bị trước một số giấy tờ cá nhân đề hoàn thiện hồ sơ vay của mình

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Dạy nghề điện ô tô - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO EAC
Vay tiền không thế chấp có dễ dàng không?Vay tiền không thế chấp có dễ dàng không?Vay tiền không thế chấp có dễ dàng không?